Nấm hầu thủ

Nấm hầu thủ là một loại nấm mọc trên thân cây gỗ cứng, được dùng để điều trị sự suy giảm tinh thần do tuổi tác, sa sút trí tuệ, trầm cảm, lo lắng, bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson, chứng đa xơ cứng, cải thiện chức năng tâm thần tổng thể và trí nhớ. Nấm hầu

Nhóm thuốc
Thuốc chống dị ứng và dùng trong các trường hợp quá mẫn
Tác dụng của Nấm hầu thủ

Nấm hầu thủ là một loại nấm mọc trên thân cây gỗ cứng.

Nấm hầu thủ được dùng để điều trị sự suy giảm tinh thần do tuổi tác, bệnh Alzheimer, sa sút trí tuệ, trầm cảm, lo lắng, bệnh Parkinson, chứng đa xơ cứng, cải thiện chức năng tâm thần tổng thể và trí nhớ.

Nấm hầu thủ cũng được dùng để điều trị viêm dạ dày lâu dài (viêm dạ dày mãn tính), loét dạ dày, nhiễm H. pylori, tiểu đường, ung thư, cholesterol cao và sụt cân.

Nấm hầu thủ được thoa trên da để chữa vết thương.

Ở các nước như Trung Quốc và Nhật Bản, nấm hầu thủ được sử dụng để chế biến trong các món ăn.

Nấm hầu thủ có thể được sử dụng cho các mục đích sử dụng khác. Bạn hãy tham khảo bác sĩ hoặc thầy thuốc để biết thêm thông tin.

Nấm hầu thủ có thể cải thiện sự phát triển, chức năng của dây thần kinh và cũng có thể bảo vệ thần kinh khỏi bị hư hỏng, điều này có thể giúp ngăn ngừa các bệnh như bệnh Alzheimer hoặc bệnh Parkinson. Nấm hầu thủ cũng có thể giúp bảo vệ lớp màng nhầy trong dạ dày nên có thể giúp cải thiện các triệu chứng liên quan đến sưng lâu dài của lớp lót dạ dày (viêm dạ dày tủy mạn tính) hoặc loét dạ dày.

Hiện nay vẫn chưa có đủ nghiên cứu về tác dụng của loại thuốc này. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.

Tác dụng phụ của Nấm hầu thủ

Tác dụng phụ nhẹ khi sử dụng nấm hầu thủ có thể là khó chịu dạ dày.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các tác dụng phụ, hãy tham khảo ý kiến thầy thuốc hoặc bác sĩ.